THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TRANG SỨC: TIỀM NĂNG, QUY TRÌNH & BÀI HỌC

Nội dung:

- Tiềm năng của thương mại điện tử trang sức
- Đặc thù của thương mại điện tử trang sức
- Xây dựng website thương mại điện tử trang sức cơ bản
- Xây dựng website thương mại điện tử trang sức chuyên sâu
- Bài học thành công từ các thương hiệu lớn

Xem chi tiết

XÂY DỰNG WEBSITE NỘI THẤT: QUY TRÌNH, LƯU Ý & CASE STUDY

Nội dung:

- Vai trò của thương mại điện tử đối với ngành nội thất
- Quy trình xây dựng website thương mại điện tử nội thất cơ bản
- Quy trình xây dựng website thương mại điện tử nội thất chuyên sâu
- Những lưu ý đặc biệt khi triển khai website thương mại điện tử nội thất
- Bài học thành công từ các thương hiệu nội thất

Xem chi tiết

MOBILE COMMERCE: HƯỚNG DẪN CHI TIẾT QUY TRÌNH TRIỂN KHAI & CHI PHÍ

Nội dung:

- Tiềm năng, lợi ích và xu hướng của thị trường Mobile Commerce
- Quy trình chi tiết và chi phí triển khai Ứng dụng mua sắm di động
- Quy trình chi tiết và chi phí triển khai Ứng dụng thanh toán di động
- Quy trình chi tiết và chi phí triển khai Thương mại xã hội

Xem chi tiết

THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ THỜI TRANG: QUY TRÌNH, CHI PHÍ TRIỂN KHAI

Nội dung:

- Tiềm năng của thương mại điện tử trong lĩnh vực thời trang
- Đặc thù của thương mại điện tử thời trang
- Quy trình xây dựng website thương mại điện tử thời trang cơ bản
- Quy trình xây dựng website thương mại điện tử thời trang chuyên sâu
- Bài học thành công từ các thương hiệu lớn

Xem chi tiết

GIẢI PHÁP THƯƠNG MẠI O2O DÀNH CHO DOANH NGHIỆP VIỆT NAM

Nội dung:

- Tiềm năng của thương mại O2O
- Mô hình phổ biến khi triển khai thương mại O2O
- Lợi ích khi triển khai hệ thống thương mại O2O
- Cách thức triển khai hệ thống thương mại O2O
- Bài học về các thương hiệu đã triển khai thương mại O2O

Xem chi tiết