Loader

1. Thông tin về chủ sở hữu website

CÔNG TY TNHH SECOMM

– Địa chỉ: 207/11 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam

– Email: [email protected]

– Số điện thoại: (+84) 28 6291 5199

– Mã số thuế: 0314742605

– Giấy chứng nhận ĐKKD do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 22 tháng 11 năm 2017.

 

2. Quy định & điều kiện chung

Các quy định & điều kiện chung khi cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm và các dịch vụ khác

Bên A: Công ty TNHH SECOMM

Bên B: Khách hàng của Bên A

Thời gian cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm được quyết định dựa trên các thỏa thuận bằng văn bản giữa 02 Bên được thông báo trong Hợp đồng sản xuất sản phẩm phần mềm.

Bất kỳ thông báo, chấp thuận hoặc các hình thức trao đổi thông tin nào về phần mềm, dịch vụ sẽ được thực hiện bằng văn bản và phải được gửi bằng email, fax và thư gửi bảo đảm tùy theo thỏa thuận giữa 02 Bên.

 

Chính sách hoàn trả

SECOMM không chấp nhận bất cứ hình thức hoàn trả, đổi trả nào xảy ra trong quá trình thực hiện hợp đồng sản xuất phần mềm, dịch vụ.

 

Chính sách bảo hành

SECOMM sẽ thực hiện bảo hành và bảo trì cho các sản phẩm phần mềm, dịch vụ mà SECOMM cung cấp theo thời gian được cam kết cụ thể trong từng hợp đồng.

 

Quy trình cung cấp dịch vụ tại SECOMM

– Tập hợp các yêu cầu của khách hàng và lên kế hoạch thực hiện

– Thiết kế hệ thống và hình ảnh

– Lập trình

– Kiểm tra chất lượng

– Kiểm tra chất lượng từ phía khách hàng

– Triển khai cài đặt, đưa vào sử dụng chính thức

– Bảo hành và bảo trì, sửa lỗi phát sinh

 

Nghĩa vụ của mỗi Bên

Nghĩa vụ của SECOMM:

– Thực hiện đúng nội dung và tiến độ hợp đồng.

– Chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

– SECOMM sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý nếu khách hàng sử dụng các sản phẩm do SECOMM cung cấp dựa trên Hợp đồng ký kết giữa 02 Bên để tự động đăng tin trái với các quy định của pháp luật Việt Nam hoặc các Điều ước quốc tế khác mà Việt Nam là thành viên.

Nghĩa vụ của khách hàng:

Thanh toán theo đúng số tiền và thời hạn quy định trong Hợp đồng đã ký kết.

Quý khách hàng sử dụng dịch vụ không được dùng sản phẩm do SECOMM cung ứng để truyền bá thông tin có nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam, chẳng hạn như:

– Xâm hại đến an ninh quốc gia hoặc xâm hại đến toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam;

– Xâm hại đến truyền thống và lợi ích đất nước Việt Nam;

– Xúi giục bạo loạn hoặc gây mâu thuẫn giữa các dân tộc, xâm hại đến sự đoàn kết các dân tộc Việt Nam;

– Vi phạm các chính sách tôn giáo của Đảng và Nhà nước Việt Nam, tuyên truyền mê tín dị đoan;

– Tuyên truyền, phát tán văn hóa phẩm đồi trụy, khiêu dâm, cờ bạc, bạo lực;

– Xúc phạm, phỉ báng người khác hoặc xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của các chủ thể khác;

– Những nội dung khác bị cấm bởi pháp luật Việt Nam.

 

3. Thông tin về giao nhận sản phẩm

Phương thức cung ứng: Sản phẩm sẽ được bàn giao sau khi được hoàn thành đầy đủ và được kiểm tra chất lượng từ SECOMM và quý khách hàng. 

Sản phẩm được SECOMM giao cho khách hàng qua email và hệ thống quản lý sản phẩm của SECOMM.

Thời hạn cung ứng: thời hạn cung ứng sản phẩm được quy định cụ thể trong từng hợp đồng. Nếu có thay đổi hoặc yêu cầu làm thêm chức năng mới phát sinh trong quá trình phát triển phần mềm, dịch vụ, thời gian thực hiện dự án cũng có thể thay đổi tùy thuộc vào ngày công thực tế cần thiết để thực hiện các thay đổi.

 

4. Thông tin về các phương thức thanh toán

Phương thức và lộ trình thanh toán sẽ được quy định cụ thể trong Hợp đồng giữa 02 Bên. 

Khách hàng thanh toán mọi khoản phí bằng việc chuyển khoản vào tài khoản sau:

– Tên người thụ hưởng : CÔNG TY TNHH SECOMM BWD

– Số tài khoản : 0511000460275

– Ngân hàng : NGÂN HÀNG TMCP NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM

– Địa chỉ chi nhánh : CHI NHÁNH SÀI THÀNH, 2D – 2E LÝ THƯỜNG KIỆT, PHƯỜNG 12, QUẬN 5, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM

– Swift Code/ Mã swift : BFTVVNVX

 

5.   Chính sách bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng

Mục đích thu thập thông tin khách hàng

– Hoàn thiện hợp đồng sử dụng phần mềm, dịch vụ tại SECOMM

– Liên hệ trao đổi thông tin và tư vấn giải pháp, dịch vụ phù hợp cho khách hàng

– Giải đáp thắc mắc, giải quyết các vấn đề của khách hàng về các sản phẩm do SECOMM cung cấp.

 

Phạm vi sử dụng thông tin

Các thông tin cơ bản của doanh nghiệp, người đại diện doanh nghiệp cần được cung cấp đầy đủ cho SECOMM như sau:

– Thông tin cá nhân: tên đầy đủ, số điện thoại, email liên hệ, địa chỉ

– Thông tin công ty: tên, lĩnh vực kinh doanh, chi tiết về đặt hàng, yêu cầu sử dụng dịch vụ, phần mềm.

 

Điều khoản lưu trữ thông tin

SECOMM cam kết lưu trữ các dữ liệu, thông tin khách hàng và sẽ không chia sẻ thông tin cho bất kỳ bên thứ ba nào. SECOMM cũng sẽ cam kết gỡ bỏ mọi thông tin đã được cung cấp bởi khách hàng khỏi hệ thống của SECOMM khi khách hàng yêu cầu.

 

Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó

Chỉ nhân viên của SECOMM và của đơn vị thứ ba do khách hàng chỉ định hoặc yêu cầu sẽ có thể truy cập và sử dụng các thông tin được cung cấp bởi khách hàng.

 

Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

– Công ty TNHH SECOMM

– Địa chỉ: 207/11 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

– Website: https://secomm.vn

– Email: [email protected]

– Số điện thoại: (+84) 28 6291 5199

 

Phương thức và công cụ để khách hàng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân 

Quý khách hàng có thể liên hệ với SECOMM qua email để tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân theo định dạng tiêu đề: 

CHỈNH SỬA THÔNG TIN_Tên Khách Hàng_Số điện thoại, và gửi về địa chỉ mail: [email protected]

 

Bảo mật thông tin, dữ liệu cá nhân khách hàng

SECOMM đồng ý và cam kết không tiết lộ cũng như không sử dụng bất cứ thông tin bảo mật nào bằng bất cứ hình thức trực tiếp hoặc gián tiếp nào cho các hoạt động của mình hoặc của bên thứ ba cho các mục đích ngoài phạm vi của thỏa thuận bảo mật đã được ký kết bằng văn bản.